Tuesday 13 December 2011

CÙNG NHẬN BIẾT TO- NHỎ NÀO BÉ!

                                        Hôm nay chúng mình học nhận biết to- nhỏ nha các con!
                                              Các con ngồi cho thật đẹp và chú ý học bài nha!
               Cô Hà có 2 quả :Qủa cam và quả quýt nè,các con thử trả lời  xem quả nào to hơn?
 Ồ! Các con giỏi quá vì nhận ra được sự khác biệt giữa 2 loại quả khi cô cho chúng trốn sau lưng nhau!
                       Và bây giờ chúng mình cùng chơi trò chơi để nhận ra sự to-nhỏ giữa 2 vật nha!
                                  Nào cả lớp cùng đứng lại gần cô nè,mình sẽ biết nhiều điều hơn!
                      Còn giờ thì lớp mình cùng thực hành về những gì mà chúng mình vừa học được nhé!
                                       Các con nhớ là xâu những cái nhỏ trước rồi cái to sau nhé!
                                                      Nhìn các con ngoan và chú ý nữa
                                                              Cố lên nha các bạn ơi!
                                                          Nhìn Bảo Hân thật khéo !
                                                Lớp mình rất hứng thú với hoạt động này!
                    Bên cạnh đó luôn có sự hướng dẫn tận tình của cô giáo.Cô khen tất cả các con!

No comments:

Post a Comment