Sunday 23 October 2011

TRÁI BẮP XINH-LỚP CHÚNG MÌNH CŨNG XINH!

                                           Hôm nay các con cùng chơi với trái bắp nha!
                                        Trước tiên chúng mình cùng tô màu cho trái bắp đã nè!
                                 Sau đó mình sẽ tạo ra cho trái bắp những cái hạt nhỏ xinh nha!
                                                Ai cũng chăm chú vào sản phẩm của mình
                                        Xem ra các bạn thi xem trái bắp của ai đều hạt nhất đây?
                              Ơ kìa!Trái bắp của bạn Minh cái hạt sao mà không thẳng hàng thế kia!
 Anh Khoa tuy còn nhỏ nhưng xem ra rất ham học,trông lúc chờ đợi cô hướng dẫn thì Khoa vội tìm được một tờ giấy và vẽ đây nè!
                                            Còn Gia An thì đi học hai tháng rồi vẫn còn khóc
Ngày hôm nay tất cả các con rất chăm chỉ để hoàn thành sản phẩm của mình.Nhìn những trái bắp này mới ngon làm sao!BẮP ĐÂY BẮP ĐÂY AI BẮP ĐÂY!BẮP VỪA NGON VỪA RẺ AI BẮP ĐÂY!

No comments:

Post a Comment