Friday 28 October 2011

BUỔI DÃ NGOẠI CỦA BÉ

                               Nào mời anh em lên ô tô chúng mình đi,đi đi khắp nơi mà không tốn tiền.
 Hôm nay trường mình tổ chức đi chơi ,các bạn ai cũng vui ,có cả bà nội của Anh Khoa đi cùng nữa đó
                                                  Ngồi trên xe nhìn các bạn dễ thương quá ha!
                                                    Đến nơi rồi nào chúng mình cùng chơi thôi
                        Có lẽ Anh Khoa đang vui sướng vì đã nhanh tay có được một đồ chơi vừa ý
                                   Tường Linh:Trái bóng này có lăn theo ý mình đây không nhỉ?
                                            Gia An:Hôm nay mình cò nhiều trái banh ghê!
                                                    Thật là hạnh phúc khi có bà ở bên
                                                    Gia Hân:Cô ơi chụp hình dùm con đi
                                             Hiếu:Cái này không biết sao mà nó nặng quá ta?
                                                Quỳnh Nghi:Sao quả này có nhiều gai thế nhỉ?
                                                                    123-Nào cùng nhảy!
                                 Bảo Hân-Thiên Minh:Xem chúng con có thân nhau không nè cô!
                                                              Long:Cô ơi vui quá!
                                                            Tường Linh đi khéo quá ha!
                                                          Phương Uyên:Nhiều banh quá à!
                                          Khoa:Tranh thủ gần về mình lái xe đi một vòng xem sao
Buổi đi chơi thật là vui,đến giờ lên xe rồi ai cũng nôn nao về vì đến giờ ăn rồi cái bụng đói quá.Vậy mà cái đói cùng với sự mệt mỏi vì chạy nhảy cả buổi sáng nay đã làm cho chúng mình buồn ngủ quá chừng nè!Nào ngủ một giấc thôi!Phương Uyên:Sao hai bạn này ngủ ngon quá ta?

No comments:

Post a Comment