Monday 7 November 2011

ĐI CHƠI NÀO BẠN ƠI !

                   Nhìn mà xem kìa các bạn!Một con đường do nhiều hộp sữa không tạo nên kìa!
                               Cô giáo đã tận dụng những hộp sữa đã hết để cho các bạn học đó
                                    Hôm nay các bạn được cô giáo cho đến thăm nhà bạn gấu nè
                                 Wa!Đến nhà bạn gấu rồi chúng mình hôn bạn gấu tý coi-nhớ quá à
                                     Bạn gấu thì bé tý,tụi mình phải cúi xuống hôn mới được-hehe
                                               Long và Khang cũng đi đến nhà gấu nè.
 Ô kìa -Còn Anh thì đi được nửa đường rồi ngồi xuống không chịu đi nữa,chắc bạn sợ gấu uống sữa!hehe
                  Trong lúc các bạn đang đi thì Khoa tranh thủ mở hộp sữa ra xem còn sữa không nè!
                              Bảo Hân đang đi theo đường thẳng đó,các bạn ơi hãy cổ vũ lên đi!
                                                       Cổ vũ cho cả Khôi và Uyên nữa nè!
 
Nào bây giờ chúng mình cùng xếp hàng đi chơi thôi
                                                 Khôi và Linh đang bắt tay bạn gấu nè
                                         Khang thì thật hạnh phúc khi được đến thăm bạn gấu
                                                  Phát và Khôi:Cô ơi chụp hình cho con đi cô
 Trên con đường về nhà mỗi bạn chọn cho mình một lon sữa để chơi-Nào lớp mình cùng tập đánh trống thôi!

1 comment:

  1. That's a very interesting lesson, using the children's milk tins. Thank you for putting up so many photos for parents to see what their children are learning in your class. Keep up the good work!

    ReplyDelete