Monday 21 November 2011

CUỐI TUẦN VUI VẺ-HẠNH PHÚC

                                         Thứ sáu này lớp mình được cô giáo tổ chức trò chơi nè
                                         Do trời mưa nên chúng mình tạm thời chơi trong lớp nha!
                                                     Nhìn bạn nào cũng chơi hết mình
                                                Thêm vào đó là sự cổ vũ nhiệt tình của cả lớp
                                  Nhìn các con chơi vui vẻ mà các cô hạnh phúc biết nhường nào
                                             Nụ cười của các con làm lòng các cô thêm ấm lại
                                                  Sau trò chơi thú nhún là trò chơi kéo co
                                                   Còn cả trò chơi con bọ dừa nữa
                                                    Wa!Cả lớp làm điệu để chụp hình nè
                                                    Giờ hoạt động ngoài trời thật là vui!
                                         Vào lớp rồi Khoa làm Ngộ Không cho các bạn xem nè!
                            Còn các bạn thì cùng nhau ôn lại các hình học mà lớp mình đã học nha!
                       Phát thì tranh thủ làm xiếc một chút,Hân thì chỉ hình tam giác cho các bạn xem
                                              Khôi :Cá bạn hãy hát bài ABC theo mình nè!
   Tường Linh và Phát cùng vui sướng khi chỉ đúng hình tròn cho nhau xem.Một ngày cuối tuần thật là thích đó các bạn ạ!

No comments:

Post a Comment