Sunday 18 March 2012

GIỜ HỌC NHẬN BIẾT THÚ VỊ

 Nhìn cả lớp kìa,các bạn đang chăm chú nhìn lên bức tranh mà cô Hà đưa ra nè
 Đây là xe ô tô-cả lớp cùng phát âm theo cô nha!
 Sau khi tìm hiểu về các bộ phận của xe ô tô rồi,lớp mình hãy tìm hiểu về tàu lửa xem có gì thú vị không nè
 Bây giờ cả lớp nhìn lên bảng và cùng chơi trò chơi xe gì biến mất cùng cô
 Nhìn cả lớp chơi vui quá,nhớ là đừng mở mắt sớm đó nghe các bạn
 Trông lúc cả lớp đang nhắm mắt đi ngủ thì Anh Khoa vẫn chưa chịu đi ngủ nữa nè
 Sau khi chơi trò chơi rồi bây giờ cả lớp cùng chọn hình theo yêu cầu của cô nha
 Các bạn rất nhanh nhẹn chọn đúng hình mà cô yêu cầu
 Bạn nào cũng rất vui vì chọn đúng hình
 Cả lớp mình thật là giỏi
 Bạn nào cũng đưa hình lên thật là cao để cô nhìn thấy
 Và bây giờ lớp mình có thích đi tàu lửa không nè?Cô Hà sẽ cho lớp mình đi tham quan Nha Trang bằng tàu lửa nha
Nào mời anh lên tàu lửa chúng mình đi......Ôi vui quá các bạn ơi!

1 comment:

  1. Your kids look so cute pretending to be asleep. Adorable!

    ReplyDelete