Sunday 25 March 2012

VUI VỚI SÁCH

 Thứ sáu này trong giờ hoạt động góc lớp mình cùng xem sách nha các bạn!
 Mỗi bạn tự chọn cho mình quyển sách mà mình thích
 Tuy chưa thể biết chữ để biết sách viết gì nhưng xem ra bạn nào cũng thích thú với những hình ảnh có trong đó
 Bạn nào cũng có cách xem sách theo những cách riêng của mình
 Nhìn bạn Bảo Trân kìa!Bạn đang lật từng trang sách thật khéo
 Còn Quỳnh Nghi thì có vẻ thích xem từ những trang sau cùng đến trang đầu tiên
 Tường Linh:Cô ơi hai bạn đang khóc nè!
 Chà chà!Bạn Quỳnh Như xem hết quyển sách rồi kìa
 Hình như bạn Bảo đang buồn vì xem sách thấy bạn BUBU đang bực mình thì phải?
 Còn Ngọc Hân thì vẫn đang mải miết xem sách của mình
Giờ xem sách hôm nay thật là thú vị !Các bạn xem xong cô giáo sẽ cho các bạn chơi đồ chơi nha!

No comments:

Post a Comment