Sunday 1 April 2012

VUI CUNG GO GO

Ồ nhìn xem các bạn lớp mình đang đi đâu thế nhỉ?

 À!Các bạn đang ngồi trên xe đi chơi ở khu vui chơi go go đó bạn ạ
 Cả lớp cùng cười để chụp hình nha,đến nơi rồi đó
 Mỗi bạn chọn cho mình một trò chơi theo ý thích
 Trông bạn nào cũng thích thú
 Đôi lúc những tràng cười sảng khoái lại nổi lên
 Nhìn Phát nè,cười hạnh phúc không?

 Hình như Khang rất vui với trò chơi nhún nhảy này
 Còn BảoTrân thì vui quá mà trông có vẻ như đang khóc
 Khôi thì có cách tạo kiểu riêng của mình
 Hồng Anh chỉ thích chơi với chiếc xe này thôi
 Tường Linh thích mạo hiểm một mình
 Thảo Vy ơi sao mà cười vui quá vậy?
 Hình như bạn Thiện sợ té hay sao vậy ta?

 Quỳnh Nghi và QuỳnhNhư cũng vui không kém khi chọn cho mình một cái xích đu
 Gia An ơi hình như trái banh to hơn con rồi

 Những bạn gái này thì đang làm điệu bên của sổ
 Cười thật tươi lên nha!
 Sau khi vui chơi mỏi mêt là lúc các bạn giải lao với sữa và bánh mì
 Trông lúc đó em bé này vẫn mải chơi
 Chuyến dã ngoại thật là thú vị khi các bạn được khám phá rất nhiều điều ở tủ trưng bày đồ chơi
Đã đến lúc tạm biệt khu vui chơi rồi,trông có vẻ ai cũng mệt nhưng vẫn dễ thương khi ngủ
BYE BYE ,SEE YOU AGAIN!

1 comment:

  1. So many photographs! Good job. Thank you for taking time to upload so many photos.

    ReplyDelete